เรื่องการเผด็จศึกนั้นเราว่ามันคงน่าจะเป็นเรื่องบ้านๆของเหล่าคนรักกันไปแล้วทว่าบางทีหนุ่มๆก็อาจจะไม่รู้นะว่าสาวๆนั้นปรารถนาอะไรกันบ้างและที่ทำอยู่ทุกวันเหมือนในคลิปหลุดไทยนั้นก็ไม่รู้ว่าจะถูกต้องหรือโดนใจแฟนสาวบ้างหรือเปล่าเอาล่ะเพราะฉะนั้นถ้าอยากให้สาวๆประทับใจเรามาดูกันหน่อยดีกว่าว่าควรทำอย่างไรให้สาวๆนั้นฟินกับเรื่องเซ็กส์ของคุณมากยิ่งขึ้นอีกอย่างรู้เอาไว้มันก็ไม่เสียหายและจะได้ทำความเข้าใจกันด้วยเพราะงั้นเรามาดูกันเดี๋ยวนี้เลยดีกว่าว่าสิ่งที่พวกชายหนุ่มมักจะทำพลาดเมื่อขึ้นเตียงมาทำรักกับสาวๆนั้นมันจะมีเรื่องไหนกันบ้าง
1.น้องจู๋ยังนอนอยู่เฉยๆ แม้ว่าหนุ่มๆจะได้อารมณ์มากแค่ไหนแต่น้อง ๆของคุณก็ยังนอนนิ่งอยู่นิ่งแถมยังอ่อนอีกแบบนี้คงไม่มีสาวๆคนไหนอยากดูคลิปหลุดไทยและมีอะไรกับคุณแน่นอนซึ่งเมื่อเป็นเช่นนั้นมันก็ถึงคราวแล้วที่เหล่าชายหนุ่มจะต้องแสดงความพอใจออกมาเสียบ้างไม่ว่าจะเป็นเสียงครางเสียวหรืออะไรก็ตามแต่ที่สามารถทำให้สาวๆสามารถมีอารมณ์ร่วมกับคุณได้เพราะถ้าเกิดคุณพลาดทำให้พวกเธอหมดอารมณ์ไปด้วยรับรองเลยว่าการร่วมรักของคุณในครั้งนั้นมันต้องส่งผลระยะยาวกับความสัมพันธ์ของคุณอย่างแน่นอนดังนั้นถ้าอยากให้เธอฟินก็ต้องบิวท์พวกเธอหนักๆด้วยล่ะ
2.ห้ามหยุดเป็นอันขาด หากหนุ่มๆอยากกระตุกอารมณ์ของสาวๆให้เป็นดั่งในคลิปหลุดไทยขณะทำรักกันนั้นคุณก็ไม่ควรหยุดชะงักกลางอากาศเด็ดขาดรวมไปถึงการทำให้เซ็กส์ครั้งนั้นสะดุดหรืออื่นๆก็ด้วยเพราะไม่อย่างนั้นสิ่งที่จะหยุดชะงักตามมาก็คงเป็นอารมณ์ของเหล่าสาวๆเนี่ยแหละอีกอย่างถ้าเกิดว่าคุณยังไม่พร้อมที่จะทำเรื่องอย่างว่านั้นทางที่ดีก็ไม่ควรทำพฤติกรรมอย่างนั้นจะดีกว่าแต่ถึงอย่างไรก็ตามควรทำมันให้สุดก่อนจะดีกว่านะ
3.อย่าได้รีบมากไป การจะทำให้สาวๆเกิดอารมณ์แบบคลิปหลุดไทยแต่ละทีนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยว่าไหมแต่สิ่งที่มันยากไปกว่านั้นคือการไปถึงจุดยอดเนี่ยแหละซึ่งสิ่งที่หนุ่มๆไม่ควรพลาดเมื่อทำรักกับเธอเหมือนในคลิปหลุดไทยอยู่ก็คือการเล้าโลมอย่างช้าๆไงล่ะรวมไปถึงการแตะต้องหรือสัมผัสตัวเธอก็ด้วยบอกเลยถ้าหนุ่มๆได้ทำให้เธอนั้นสาวๆจะปลื้มมากเลยล่ะและบอกได้เลยว่าเมื่อทุกอย่างบนเตียงมันโอเคแล้วชีวิตรักของคู่คุณมันก็จะดีตามขึ้นไปด้วยนะดังนั้นเพื่อความสัมพันธ์ที่ยืนยาวแล้วก็อย่ารีบร้อนเมื่อมีเซ็กส์กันนักล่ะเพียงเท่านี้คุณก็สามารถทำให้พวกเธอประทับใจได้ไม่น้อยแล้วล่ะดังนั้นสำหรับคนที่ไม่อยากพลาดเรื่องบนเตียงกับสาวๆนั้นก็อย่าลืมนำวิธีเหล่านี้ไปใช้ล่ะ