ทุกคนย่อมรู้ดีว่าไม่ว่าจะเพศไหนต่างคนก็ต่างปลื้มในการออรัลเซ็กส์กันทั้งนั้นซึ่งพอได้ดูหนังอาจนจบก่อนที่จะไปเริ่มศึกรักจริงๆการโดนออรัลเซ็กส์ที่แสนนุ่มนวลเหมือนกับการจุดไฟรักเบาๆให้มันพลุ่งพล่านออกมามันคงจะดีไม่น้อยอีกอย่างสาวๆบางคนเพียงแค่โดนออรัลเซ็กส์อย่างเดียวมันก็สามารถทำให้พวกเธอไปถึงจุดสุดยอดได้ง่ายๆโดยไม่ต้องสอดใส่เลยและไม่ใช่แค่สาวๆนะหนุ่มๆเองเขาก็ต้องการอะไรเช่นนี้เหมือนกันแต่เขาแค่ไม่กล้าพูดตรงๆก็เท่านั้นเพราะฉะนั้นคุณผู้หญิงก็ไม่ควรนอนนิ่งเฉยถ้าเกิดไม่อยากให้ชายหนุ่มต้องไปดูหนังอากับคนที่มืออาชีพเรื่องนี้มากกว่าคุณก็ต้องลุกมาทำการออรัลเซ็กส์ให้มันน่าเร้าใจมากกว่าเดิมแล้วล่ะแล้วมันจะทำได้ยังไงเราจะพาคุณไปดูตอนนี้เลย
1.ใช้ปากของคุณไล่ไปมา นี่คือจุดแรกของออรัลเซ็กส์แบบเรื่อยๆก่อนที่เข้าสู่การจู่โจมที่หนักหน่วงขึ้นซึ่งหลักการง่ายๆเลยก็คืออย่าเพิ่งรีบใช้ปากสัมผัสน้องชายของเขาในทันทีแต่แนะนำว่าให้ค่อยๆทำไปเรื่อยๆอย่างเบาๆด้วยการแตะลงไปก่อนที่สะดือจากนั้นก็ปล่อยลมร้อนออกมาจากจมูกให้มันได้สัมผัสผิวกายที่สั่นระทวยแล้วค่อยกลับไปเล่นที่ส่วนบนของเขาต่อโดยที่คุณยังคงใช้ริมฝีปากเลียไปก่อนให้เขาได้รู้สึกว่าเมื่อไหร่มังกรน้อยของเขาจะโดนจู่โจมสักทีและจะดีมากถ้าเปิดหนังอาไปด้วยเพราะมันจะช่วยให้ความต้องการของเขาที่มีต่อคุณมีเพิ่มขึ้นไปอีก
2.อย่าทำแต่ท่าเดิมๆ การที่คุณทำแต่อะไรซ้ำๆด้วยการปล่อยให้ฝ่ายผู้ชายนอนดูหนังอาแล้วคุณก็ใช้ริมฝีปากกับเขาด้วยวิธีเดิมๆแม้ว่ามันจะช่วยให้อีกฝ่ายรู้สึกถึงความเสียวซ่านได้มากขนาดไหนแต่เราว่าบางครั้งมันก็ดูน่าเบื่อจนเกินไปเช่นเดียวกับการทำอะไรซ้ำซากและไม่ตื่นเต้นเพราะงั้นให้คุณลองเปลี่ยนมาให้ฝ่ายชายได้ลุกขึ้นยืนแล้วคุณนั้นได้คุกเข่าลงไปเล่นกับสองสลึงของเขาบ้างรับรองเลยว่าเขาจะต้องรู้สึกถึงความแปลกใหม่ที่คุณมอบให้อย่าแน่นอน
3.ไม่ควรทำแค่กระปู๋ คุณอย่าได้คิดเชียวนะว่าพอน้องชายของเขาแข็งขึ้นมาแล้วคุณจะไปทำแค่ตรงนั้นเพียงอย่างเดียวจะทำให้หนุ่มๆนั้นปลื้มใจจนอยากดูหนังอากับคุณมากแน่ๆซึ่งอย่าลืมนะว่ามันยังมีอีกหลายส่วนเลยที่ทำให้น้องชายรู้สึกถึงความเสียวซ่านเหมือนในหนังอาเช่นช่วงทวารหนักเพียงแค่นี้ก็สามารถทำให้ชายหนุ่มได้สัมผัสกับความเร่าร้อนของคุณได้อย่างไม่น่าเหลือเชื่อเลยล่ะแต่หนุ่มๆเองก็อย่าลืมล้างน้องชายให้สะอาดล่ะไม่อย่างนั้นเชื้อโรคอาจจะถามหาก็ได้อีกทั้งมันมีกลิ่นเหม็นที่ทำให้หมดอารมณ์ด้วย