ผู้หญิงหลายคนอาจจะเขินอายเมื่อจะต้องเป็นคนเริ่มก่อนเรื่องบนเตียงแต่ทว่าในสมัยปัจจุบันการที่เรายอมรับความรู้สึกของทั้งสองฝ่ายไม่ว่าจะชายหรือหญิงเป็นเรื่องที่ละเลยไม่ได้และเป็นเรื่องที่สำคัญ ดังนั้นแล้วถ้าเกิดผู้หญิงคนไหนอยากเพิ่มความแซ่บให้กับเรื่องบนเตียงล่ะก็มาฟังทางนี้ได้เลยค่ะ การันตีได้เลยว่าผู้ชายที่บอกว่าเสือจะต้องยอมจำนนแม้แต่คลิปหลุดไทยบางเรื่องก็ยังไม่รู้วิธีเด็ดแบบนี้เลยนะ
1.ให้กระตุ้นระหว่างวันบ้าง ให้ลองพูดขอหนุ่มๆมีเซ็กส์ระหว่างวันเสียบ้างและจะเห็นได้ว่าคลิปหลุดไทยบางเรื่องเขาก็จัดกันทุกเวลาซึ่งจะเป็นไรไปถ้าหากว่าเราจะทำบ้างหรืออาจจะไม่ต้องรีบร้อนขนาดนั้นแค่เพียงลองวางแผนสำหรับกิจกรรมเด็ดๆสำหรับในยามค่ำคืนเพื่อที่เขาจะได้รู้สึกตื่นเต้นและตั้งตารอคอยอย่างตั้งใจ นอกจากจะเพิ่มความตื่นเต้นแล้วเขายังรู้สึกว่าคุณมีอะไรน่าค้นหาขึ้นไปอีกด้วยนะแล้วเมื่อช่วงเวลานั้นมาเยือนบอกเลยว่าคลิปหลุดไทยที่บอกว่าเด็ดคงไม่เท่าเราแล้วล่ะ
2.ชุดต้องเปลี่ยนซะ ผู้หญิงทั้งหลายถ้าเกิดอยากให้เซ็กส์ดำเนินการไปได้ดีแบบคลิปหลุดไทยก็คงต้องใส่ใจและให้ความสำคัญกับชุดนอนที่แทบจะไม่ได้นอนบ้างเพราะในคลิปหลุดไทยส่วนใหญ่จะมีชุดที่ไม่นอนหลากหลายทำให้ฝ่ายชายรู้สึกตื่นตัวและต้องการมีเซ็กส์อยู่เสมอเพื่อเปลี่ยนความจำเจและบรรยากาศที่แสนน่าเบื่อแล้วยังทำให้เซ็กส์นั้นมีแต่ความสนุกกว่าเดิมให้ลองเปิดคลิปหลุดไทยสักเรื่องสิเผื่อว่าจะได้ไอเดียชุดในวันนั้นบ้าง
3.ลุยก่อนได้เลย ถ้าพูดถึงเรื่องเซ็กส์แล้วก็เป็นเรื่องของคนสองคนซึ่งคนใดจะเริ่มก่อนก็ได้ถ้าเห็นได้ในคลิปหลุดไทยทั่วไปก็คงจะเป็นผู้ชายที่เริ่มก่อนแต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกหากผู้หญิงจะลองเริ่มบ้างคุณผู้หญิงสามารถบอกไปได้เลยว่าอยากรุกแบบไหนหรือต้องการอย่างไรและไม่ต้องกลัวไปว่าผู้ชายจะมองคุณแปลกๆหรือไม่ดีกลับกันเขาจะยิ่งพึงพอใจมากกว่าเก่าอีก
4.คุมเกมนี้โดยมีแค่เป็นคนเริ่มและจบ โดยปกติแล้วผู้ชายจะเป็นฝ่ายคุมเกมและคอยกำหนดท่าทางลีลาต่างๆเสมอแต่ถ้าสาวๆได้เปลี่ยนมาคุมเกมนี้บ้างเริ่มเกมตั้งแต่ต้นจนปิดเกมบอกเลยว่ามันจะรู้สึกวิเศษสุดๆและหนุ่มๆจะต้องร้องว้าวกับเกมในครั้งนี้เพราะผู้หญิงไม่มากนักที่จะเป็นฝ่ายเริ่มเกมก่อนฉะนั้นถ้าอยากให้เขาพึงพอใจก็ต้องคุมเกมนี้แล้วล่ะ นอกจากนี้อย่าลืมที่จะบอกความต้องการหรือกล่าวชมอีกฝ่ายบ้างล่ะเพื่อให้เขาได้ภูมิใจที่ได้มีเซ็กส์กับเราและต้องการมีอะไรกับสาวๆอยู่เสมอซึ่งรับประกันได้เลยว่าวิธีที่พูดมาจะช่วยผูกใจให้ฝ่ายชายหนีไปไหนไม่ได้เลยทีเดียว