การเข้าสู่งานวิวาห์นั้นถือเป็นเรื่องใหญ่มากๆของคนรักหลายคู่ทว่าแม้ว่ามันจะเกิดมาจากรักที่พวกคุณมีให้กันนั้นแต่อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะตกลงเข้าเรือนหอกับคนที่รักก็ควรพิจารณาเรื่องต่างๆให้มันดีเสียก่อนนั่นก็เพราะว่าชีวิตรักของคุณหลังแต่งงานมันจะได้ราบรื่นและยาวนานมากขึ้นไงล่ะเพราะฉะนั้นวันนี้เราก็เลยมีเรื่องที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะตัดสินใจดูดูหนังโป๊และแต่งงานกับคู่รักของคุณมาฝากกันว่าแต่มันจะมีอะไรบ้างนั้นที่คุณควรตัดสินใจให้ดีและถี่ถ้วนรวมไปถึงเคลียร์เรื่องเหล่านั้นให้ดีเสียก่อนเรามาดูไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าจะได้ไม่เสียเวลามากนัก
ข้อหนึ่ง คุณรู้จักเขาดีแค่ไหนแล้ว เราว่าแค่คุณมั่นใจคงไม่พอหรอกแต่คุณต้องถามตนเองกันด้วยว่ารู้จักกันดีแค่ไหนแล้วที่จะเข้าเรือนหอกันซึ่งก็ต้องยอมรับนะว่าคู่รักบางคู่คบกันไม่นานก็จูงมือเข้าสู่งานวิวาห์กันแล้วเพียงเพราะดูดูหนังโป๊ด้วยกันบ่อยๆแต่พอหลังจานกั้นไม่นานสุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไปด้วยเหตุผลบางอย่างอาจจะเพราะว่ารู้จักกันยังไม่ดีพอและยอมรับนิสัยอีกฝ่ายไม่ได้รวมถึงไม่ได้รู้เบื้องลึกของอีกฝ่ายจริงๆจึงทำให้เกิดการทะเลาะกันได้ง่ายและเมื่อเป็นปัญหาใหญ่สุดท้ายก็ต้องโบกมือลากันในที่สุด
ข้อสอง ไปกันได้จริงหรือเปล่า อีกเรื่องที่คุณต้องดูให้ดีคือคุณทั้งคู่จะไปกันได้หรือไม่เนี่ยแหละซึ่งก่อนอื่นคุณก็ต้องยอมรับก่อนนะว่าชีวิตรักหลังจากที่เข้าเรือนหอไปดูดูหนังโป๊ด้วยกันแล้วนั้นมันคือการอยู่ด้วยกันแทบตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ทั้งนี้พวกคุณจะมีเวลาที่ส่วนตัวค่อนข้างน้อยมากขึ้นด้วยและแม้แต่การไปพบปะเพื่อนฝูงเพื่อพูดคุยกันมันก็เกิดขึ้นได้ยากด้วยเพราะฉะนั้นถ้าเกิดว่าลึกๆแล้วคุณยังรู้สึกอยากเที่ยวและดูดูหนังโป๊กับเพื่อนๆอยู่นั่นหมายความว่าโอกาสที่แต่งกันแล้วไปไม่รอดมีสูงมากเลยทีเดียวดังนั้นเรื่องนี้จึงจำเป็นต้องตกลงให้ดีเสียก่อนไม่งั้นคุณจะต้องมาเสียใจภายหลังแน่นอน
ข้อสาม คุณพร้อมไหม เรื่องนี้ค่อนข้างที่จำเป็นต้องพูดเลยล่ะซึ่งก่อนที่คุณจะจูงมือไปแต่งงานกับใครนั้นก็ควรถามตนเองสักหน่อยว่าพร้อมหรือเปล่าความจริงแล้วคุณแค่อยากดูดูหนังโป๊กับเขาแค่นั้นไหมแต่ถ้าคุณเกิดความรู้สึกอยากแชร์เรื่องราวต่างๆให้อีกฝ่ายฟังจริงๆอันนั้นคงไม่เท่าไหร่และถ้าไม่อยากใกล้ชิดแถมยังไม่อยากเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟังอันนี้คงต้องกลับไปพิจารณาตนเองอีกสักรอบแล้วและถ้าคุณไม่พร้อมขึ้นมาจริงๆก็ควรบอกอีกฝ่ายไปตรงๆก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะเสียเวลาไปมากกว่านี้