คนเราพอคบกันไปนานๆเขาก็คงอยากจะ แต่เนื้อต้องตัว ทำเรื่องอย่างว่าแบบในคลิปโป๊ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันเพราะในสมัยนี้บางคนก็ยังไม่เคยมีอะไรกับแฟนมาก่อน ประสบการณ์ที่มีก็เรียนรู้มาจากคลิปโป๊ทั้งนั้น ดังนั้นการที่เราจะเปิดซิงไหนน่าจะจำฉันมีเรื่องที่ต้องรู้หลายเรื่อง เพื่อให้คุณสามารถมีความสุขกับเซ็กซ์ครั้งแรก

ครั้งแรกตอนเมานั้นไม่ควรเด็ดขาด

       มีสาว ๆ จำนวนไม่น้อยที่คิดว่าตอนเราเมานั้นจะช่วยแก้ความรู้สึกเขินอายเวลามีเซ็กส์ได้ ซึ่งผมขอบอกเลยครับว่าผิดถนัด เพราะในตอนที่เราเมานั้นเราจะขาดอารมณ์ร่วม ไม่มีการเล้าโลม การคลอเคลียใด ๆ เลยมีแต่ว่าสักแต่จะทำให้มันเสร็จ ๆ ไปซึ่งนับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่น่าจดจำสุด ๆ บางคนห่วยแตกจนต้องกลับไปดูคลิปโป๊ที่บ้าน ดังนั้นถ้าหากคิดว่าจะใช้ฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ช่วยล่ะก็แนะนำว่าใช้แค่พอหอมปากหอมคอพอนะครับ เอาแค่ให้กรึ่ม ๆ รู้สึกร้อนวูบวาบในอกหน่อย ๆ แบบพอประมาณรับรองได้เลยว่าแบบนี้จะช่วยให้อารมณ์ตอนพุ่งพรวดพราดจนกลายเป็นเซ็กส์ที่น่าจดจำสุด ๆ เลยล่ะครับ

สร้างบรรยากาศกระตุ้นอารมณ์

       เทียนหอม ๆ ซักเล่นกับเพลงนุ่ม ๆ เปิดคลอเคลียไปตอนอยู่กันสองต่อสอง ชุดชั้นในตัวเก่งเข้าเซ็ต หรือจะเป็นคลิปโป๊เด็ด ๆ ซักเรื่องเปิดสร้างอารมณ์เรียกบรรยากาศก่อนหันจ้องมองตากัน โดยทั้งหมดนี้ไม่ต้องทำเป็นแอ๊บว่าเกิดขึ้นโดยธรรมชาตินะครับบอกไปตรง ๆ เลยว่าทั้งหมดทั้งมวลนี้ทำเพื่ออะไร รบรองว่าได้เสียวแน่ ๆ 

ขนรักแร้ที่แสนกลี้ยงเกลา

       รับรองเลยว่าถ้าหนุ่ม ๆ ต้องเจอกับรักแร้ที่มีขนพรอมแพรมหรือมีตอขน รักแร้ดำเข้าล่ะก็ จะต้องไม่ปลื้มอย่างแน่นอน ดังนั้นจึงควรดูแลบริเวณนี้ให้เรียบเนียนน่าสัมผัสทุกวันนะครับไม่ใช่แค่ตอนจะเอากันเท่านั้นนะ

ช่วงล่างดูแลให้พร้อม

        รักษาความสะอาด เล็มขนให้พองาม ทำให้ดูเกลี้ยงเกลาน่าสัมผัส และที่สำคัญสุดคือเรื่องกลิ่นครับ เพราะเวลาที่หนุ่ม ๆ เขาจะลงไปออรัลให้สาว ๆ แล้วต้องเจอเข้ากับตลาดนัดปลาเค็มจัง ๆ ล่ะก็มีหมดอารมณ์กันง่าย ๆ เลยนะขอบอก

กลิ่นปากก็สำคัญ

       สำคัญไม่แพ้กลิ่นน้องสาวเลยล่ะครับเพราะแน่นอนว่าถ้าสาว ๆ จะจูบหรือแลกลิ้นอย่างดูดดื่มกับใครซักคนล่ะก็ คงไม่อยากจะถูกกลิ่นปากของเขามาขัดจังหวะหรอกใช่มั้ยล่ะ เพราะฉะนั้นต้องดูแลกลิ่นปากให้หอมฟุ้งเอาไว้ เช็คซักหน่อยว่าไม่มีพริกหรือผักชีติดตามซอกฟันแค่นี้ก็รับรองเลยว่าเรื่องนี้ฉลุยแน่นอน

เปิดใจเรื่องรสนิยมและอย่าลืมป้องกัน

       ควรคุยกันตั้งแต่เนิ่น ๆ ว่าแต่ละชอบชอบให้ทำอะไรและไม่ชอบที่จะทำอะไร หรือเปิดใจไปเลยว่าสนใจคลิปโป๊แนวไหน เพื่อจะได้เข้าใจกันทั้งสองฝ่ายและเอากันได้อย่างราบรื่น แน่นอนว่าที่สำคัญที่สุดคืออย่างลืมป้องกันด้วยถุงยางอนามัยทุกครั้งที่เอากันเชียวนะครับเพื่อเซ็กส์ที่ปลอดโรคและหายห่วงเรื่องตั้งท้องอีกด้วย